Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon

thời gian

8:00 - 20:30

hotline

0251 882 0088

Ảnh Hưởng Của Xuất Tinh Sớm Đến Nam Giới Như Thế Nào?

Ngày đăng : 07-11-2022 - Lượt xem : 111

  Ảnh Hưởng Của Xuất Tinh Sớm Đến Nam Giới Như Thế Nào? Bởi không phải cánh mày râu nào cũng có thể biết được tác hại của tình trạng này đến với sức khỏe ở bản thân, có rất nhiều phái mạnh trở nên thờ ơ và nghĩ sẽ tự khỏi. Tuy nhiên, không ai biết rằng những hệ lụy mà nó gây ra sẽ khiến nam giới dễ lâm vào sự hoang mang, trầm cảm về sau khi sức khỏe sinh lý bị tuột dốc.

Xuất tinh sớm nguyên nhân từ đâu?

  Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới xuất tinh không theo chủ định hay ý muốn của bản thân, không có khả năng kiểm soát xuất tinh, thời gian quan hệ dưới 2 phút. Xuất tinh sớm có thể xảy ra trước hoặc trong khi quan hệ. Vì vậy, tình trạng này gây không ít trở ngại cho việc quan hệ tình dục, khiến các quý ông ám ảnh, tự ti, né tránh chuyện quan hệ và tối tác không được thỏa mãn.

  Các bác sĩ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc cũng cho biết, xuất tinh sớm là hiện tượng rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới, liên quan đến việc mất đi khả năng kiểm soát xuất tinh và thời gian xuất tinh trong quá trình giao hợp. Theo đó, khi xuất tinh sớm, quý ông thường có những dấu hiệu như sau:

  - Nam giới dễ dàng xuất tinh dù chỉ xem phim, xem tranh ảnh liên quan đến tình dục

  - Nam giới hoàn toàn mất đi khả năng kiểm soát xuất tinh của mình

  - Những kích thích nhẹ như nắm tay, ôm hôn, chạm phải vùng nhạy cảm cũng dễ khiến cho nam giới xuất tinh

  - Khi vừa tiếp xúc với âm đạo nữ giới đã bị xuất tinh

  - Mất kiểm soát quá trình xuất tinh và xuất tinh dưới 3 phút.

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng thế nào đến nam giới?

  –​ Ảnh hưởng tâm lý của nam giới: Xuất tinh sớm khiến nam giới luôn ở trạng thái căng thẳng, buồn bực, tự ti trước bạn tình. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến cho nam giới bị khủng hoảng tinh thần, lo âu, trầm cảm...thậm chí lãnh cảm tình dục.

  –​ Ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới: Nếu bệnh xuất tinh sớm không được chữa trị kịp thời, có thể làm giảm thiểu chức năng sinh lý của nam giới ngày một nặng thêm, dần dần dẫn đến liệt dương, dương vật không thể cương cứng.

  –​ Ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng: Xuất tinh sớm có tác động trực tiếp đến chất lượng cuộc sống, tình cảm của các cặp vợ chồng, thậm chí đây là nguyên nhân dẫn đến không ít cuộc hôn nhân tan vỡ.

  –​ Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản: Xuất tinh sớm có thể khiến quá trình thực hiện thụ tinh trở nên khó khăn hoặc không thể nào thực hiện được vì không kịp đưa tinh trùng vào sâu trong âm đạo nên sẽ dễ dẫn đến nguy cơ hiếm muộn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH NAM KHOA UY TÍN TẠI TP. BIÊN HÒA

  Tự hào với những thành tựu đạt được trong suốt thời gian hoạt động, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa luôn được bầu chọn là đơn vị y tế uy tín, chất lượng bởi các chuyên gia trong ngành cũng như đông đảo bệnh nhân vì những thế mạnh sau:

   Cơ chăm sóc sức khỏe đạt chuẩn: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được cấp phép hoạt động khám chữa bệnh nam khoa bởi Bộ Y tế

   Bảo mật thông tin: Xuất tinh sớm là “nỗi buồn” thầm kín và tế nhị của cánh mày râu, hiểu được tâm lý này, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin bệnh án, giúp nam giới yên tâm điều trị.

   Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa: giàu kinh nghiệm thực tiễn, vững chuyên môn, trực tiếp tiến hành thăm khám chữa trị sẽ mang đến kết quả tối ưu.

   Hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến được phòng khám nhập khẩu từ các quốc gia có công nghệ y học bậc nhất cùng cơ sở hạ tầng tiện nghi, khang trang, đảm bảo vệ sinh, vô trùng, đem lại cảm giác thoải mái cho người bệnh.

   Chi phí phải chăng: nhằm hỗ trợ tối đa cho những bệnh nhân có nhu cầu khám chữa trị, phòng khám thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với mức phí vô cùng ưu đãi, được đánh giá là phù hợp với phần đông điều kiện của người bệnh.

   Thời gian linh hoạt: từ 8h – 21h kể cả chủ nhật và ngày lễ giúp nam giới thu xếp thuận tiện sắp xếp thời gian thăm khám.

   Tổng đài tư vấn online: hoạt động 24/24 để hỗ trợ giải đáp miễn phí cho người bệnh

  

icon
DANH MỤC BỆNH
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí