Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon

thời gian

8:00 - 20:30

hotline

0251 882 0088

Liệt Dương Là Gì Và Cách Điều Trị Hiệu Quả

Ngày đăng : 07-11-2022 - Lượt xem : 113

  “Liệt dương” luôn là nỗi lo lắng của đấng mày râu. Liệt dương không chỉ gây ra tâm lý tự ti, chán nản, ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục mà hơn hết là bản thân nam giới phải đối mặt với nguy cơ vô sinh hiếm muộn và các biến chứng nguy hiểm ở tuổi trung niên. Các chuyên gia nam khoa cho biết, liệt dương “khó trị nhưng không bất trị”, chỉ cần nam giới phát hiện sớm triệu chứng và chữa trị kịp thời. Tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin về Liệt Dương Là Gì Và Cách Điều Trị Hiệu Quả.

  ​

Liệt Dương Là Gì?

  Liệt dương là hội chứng rối loạn khả năng tình dục ở đàn ông. Khi mắc bệnh, dương vật mất đi khả năng cương cứng, xuất tinh sớm hoặc không xuất tinh trong quá trình giao hợp. Việc này dẫn đến tình trạng giảm ham muốn tình dục, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và gây ra tâm lý nặng nề cho cánh đàn ông. Bệnh lý này được chia thành 2 loại:

  – Liệt dương tạm thời: xảy ra trong thời gian khá ngắn (khoảng 3 tháng). Lúc này dương vật thường chỉ cương cứng trong thời gian ngắn hoặc khó cương cứng, làm giảm khoái cảm khi quan hệ.

  – Liệt dương hoàn toàn: khả năng cương dương bị liệt vĩnh viễn. Tình trạng này thường gặp ở những đối tượng lớn tuổi tuy nhiên vài năm gần đây đang có xu hướng trẻ hóa.

  Liệt dương là một bệnh lý khá nhạy cảm nên phần lớn nam giới có xu hướng dấu bệnh. Theo thống kê có 25% đàn ông có triệu chứng của liệt dương.

  icon Click [Chat] để được chuyên gia tư vấn miễn phí mọi thắc mắc nhanh chóng

  ​

Cách Điều Trị Liệt Dương Hiệu Quả

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) là cơ sở chuyên nam khoa uy tín – chất lượng hàng đầu tại TP.Biên Hòa. Với đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị y tế tiên tiến sẽ giúp người bệnh xác định chính xác nguyên nhân gây ra liệt dương, chẩn đoán đúng bệnh và điều trị bằng các phương pháp thích hợp nhất.

  Điều trị bằng thuốc: Sau khi khám, chuyên gia sẽ kê đơn thuốc giúp tăng cường khả năng cương dương, tiêu diệt các viêm nhiễm nam khoa (nếu có)... từ đó cải thiện tình dục, kéo dài thời gian quan hệ.

  Liệu pháp đông – tây y kết hợp: Áp dụng các liệu pháp kích thích dương vật, massage tuyến tiền liệt, chiếu sóng Viba hồng quang, sóng ngắn... để tăng cường lưu thông khí huyết, tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, cải thiện và tăng cường sinh lý nam.

  Các thủ thuật ngoại khoa tiên tiến: Cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, vi điều khiển dây thần kinh dương vật dưới kính hiển vi Châu Âu... được áp dụng thành công để loại bỏ dài/ hẹp bao quy đầu, khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả ngay sau 01 lần điều trị.

  Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn có dịch vụ y tế rất chuyên nghiệp đem đến cho bệnh nhân sự thuận tiện khi được sắp xếp khám theo giờ hẹn; không chờ đợi lâu và an tâm được đội ngũ nhân viên y tế phục vụ chu đáo.

  Mô hình “1 chuyên gia - 1 y tá - 1 bệnh nhân” đảm bảo tế nhị riêng tư, bảo mật thông tin cá nhân an toàn... giúp nam giới đỡ ngại, tạo cảm giác yên tâm, thoải mái khi chữa trị.

  icon Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ, tết) người bệnh có thể đến tiếp phòng khám tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa để khám chữa ngay. Nếu muốn tư vấn cụ thể hơn hoặc đặt hẹn khám trước, hãy Nhấp vào bảng chat bên dưới.

  

icon
DANH MỤC BỆNH
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí