Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon

thời gian

8:00 - 20:30

hotline

0251 882 0088

Phòng Khám Nam Khoa An Toàn Uy Tín Tại Biên Hòa Đồng Nai

Ngày đăng : 08-11-2022 - Lượt xem : 111

  Phòng Khám Nam Khoa An Toàn Uy Tín Tại Biên Hòa Đồng Nai là chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm của không ít nam giới khi mắc phải bệnh nam khoa ở bản thân. Sở dĩ như thế, bởi khi mắc phải bệnh nam khoa thì sức khỏe của phái mạnh như tuột dốc không phanh, làm mất đi sự phong độ và gây nên các trở ngại trong sinh hoạt cuộc sống.

  Vì thế, nhằm giải đáp và tìm ra địa chỉ giúp hỗ trợ khắc phục bệnh nam khoaa hiệu quả tại khu vực Tp. Biên Hòa – Đồng Nai, xin mời các quý độc giả hãy vui lòng tham khảo tại bài viết dưới đây.

NHỮNG BỆNH LÝ NAM KHOA ĐƯỢC CHỮA TRỊ TẠI ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Được sự cấp phép của Sở Y Tế chuyên sâu về lĩnh vực nam khoa đạt chuẩn chất lượng, tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ thăm khám và điều trị những bệnh ngoại khoa nam sau:

  (1) Bệnh bao quy đầu: Viêm nhiễm, dài – hẹp – nghẹt bao quy đầu… ảnh hưởng đến khả năng sinh lý, gây xuất tinh sớm và ảnh hưởng đến khả năng quan hệ.

  (2) Bệnh tinh hoàn: Viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, ung thư tinh hoàn,… gây đau đớn, sưng to một bên hay cả hai bên tinh hoàn, teo tinh hoàn.

  (3) Bệnh tiết niệu: Viêm nhiễm xảy ra ở đường tiết niệu do vi khuẩn gây nên, gây các triệu chứng đặc trưng như tiểu khó, tiểu rắt, bụng ậm ạch khó chịu. Một số bệnh có thể kể đến như: viêm niệu đạo, viêm bàng quang…

  (4) Rối loạn xuất tinh: Xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không xuất tinh, xuất tinh ra máu… khiến “cuộc yêu” nhàm chán, đe dọa khả năng sinh sản, hôn nhân đổ vỡ.

  (5) Bệnh tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt… Bệnh có thể chữa khỏi nếu được phát hiện sớm, tuy nhiên, nếu chuyển sang giai đoạn ung thư thì nguy cơ tử vong khá cao.

Những bệnh nam khoa thường gặp nhất

  (6) Yếu sinh lý: Dương vật cương không đủ cứng hoặc không thể cương dương, liệt dương… phong độ phái mạnh bị đánh gục, ảnh hưởng nhiều tới “chuyện chăn gối”,

  (7) Chỉnh hình dương vật: Kỹ thuật kéo dài, gắn bi dương vật… giúp tăng kích thước của dương vật; cắt – nối dây hãm quy đầu chỉnh hình dương vật cong đem đến “cậu nhỏ” thẩm mỹ, gia tăng khoái cảm tình dục.

  (8) Rối loạn tiểu tiện: Đây là tình trạng hơn 90% nam giới có thể gặp ít nhất một lần trong đời. Một số triệu chứng thường gặp như: Tiểu đau, nóng rát, tiểu gấp, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu… ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt hàng ngày.

  (9) Bệnh xã hội: Sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục… chủ yếu lây nhiễm do quan hệ không an toàn. Nhóm bệnh này cực kỳ nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản, gây ung thư dương vật, lây nhiễm cho bạn tình, người thân và nặng nhất có thể gây tử vong.

  (10) Bệnh hậu môn - trực tràng: Là đường thoát ra của phân, hậu môn chịu nhiều áp lực và cũng dễ bị vi khuẩn xâm nhập sẽ sinh nhiều bệnh như trĩ nội, trĩ ngoại, áp-xe hậu môn, rò hậu môn, nứt hậu môn…

  

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC ĐỊA CHỈ UY TÍN HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH NAM KHOA

  Suốt nhiều năm hoạt động và chữa trị thành công hàng nghìn ca bệnh nam khoa, Phòng Khám Nam Khoa Hồng Phúc là địa chỉ đáng tin cậy của không chỉ bệnh nhân tại TP Biên Hòa mà ở các tỉnh lân cận cũng tìm đến chữa trị, xứng đáng là địa chỉ khám bệnh uy tín – chất lượng bậc nhất hiện nay.

  ➯ Những thế mạnh của vượt trội của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc trong khám & điều trị bệnh nam khoa, khẳng định uy tín – danh tiếng dẫn đầu khu vực.

  + Đội ngũ bác sỹ

  Phòng khám quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Tác phong làm việc nghiêm túc luôn có thái độ thân thiện, tạo cảm giác thoải mái cho từng người bệnh

      + Cơ sở vật chất

  Môi trường y tế sạch sẽ, tiện nghi, đảm bảo vô trùng. Đồng thời, phòng khám còn đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài về các máy móc và trang thiết bị y tế, đảm bảo cho hoạt động khám, chữa bệnh diễn ra thuận lợi, an toàn.

  + Chi phí điều trị

  Chi phí điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc ở mức hợp lý, được thông báo cụ thể và rõ ràng cho bệnh nhân theo từng hạng mức danh mục bệnh. Phòng Khám còn có các chương trình hỗ trợ cho các bệnh nhân ở xa và có hoàn cảnh khó khăn.

  Phòng Khám Nam Khoa Hồng Phúc hoạt động từ 8h đến 20h, tất cả các ngày kể cả chủ nhật, lễ, Tết nên bệnh nhân có thể linh hoạt sắp xếp thời gian đi khám thuận tiện.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

 

icon
DANH MỤC BỆNH
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí