Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon

thời gian

8:00 - 20:30

hotline

0251 882 0088

Những Phương Pháp Tăng Kích Thước Dương Vật Hiệu Quả Hiện Nay

Ngày đăng : 05-11-2022 - Lượt xem : 159

  Ngày nay, việc thẩm mỹ ở bộ phận sinh dục đã trở nên phổ biến. Điều này giúp nhiều người lấy lại được ngoại hình, sự tự tin vốn có mà bản thân họ hằng mong muốn. Do đó, tăng kích thước dương vật đang được nhiều nam giới ưa chuộng, vậy Những Phương Pháp Tăng Kích Thước Dương Vật Hiệu Quả Hiện Nay là gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

  

KHI NÀO THÌ DƯƠNG VẬT CẦN TĂNG KÍCH THƯỚC?

  Thực tế, kích thước dương vật của đàn ông rất đa dạng dưới tác động của hormone sinh dục, nhưng chúng vẫn có những quy định chuẩn mực. Tuy nhiên, khi kích thước dương vật ở mức ngắn hơn ngưỡng dưới đây thì đó là dương vật ngắn, cụ thể:

  Dương vật khi cương cứng nhưng chiều dài dưới 9cm.

  Dương vật nhỏ, khi quan hệ không cảm thấy thỏa mãn, dễ bị tuột ra khỏi âm đạo và không đáp ứng nhu cầu của bạn tình.

Khi nào thì cần tăng kích thước dương vật

  Dương vật có cấu tạo cong vẹo do bẩm sinh.

  Chuyên gia khuyến cáo: "Kích thước dương vật là yếu tố quyết định tâm lý của người nam và cảm xúc hưng phấn của người phụ nữ khi đứng trước mọi cuộc yêu. Dương vật to, dài luôn là sự tự hào, giúp nam giới tự tin, thể hiện bản năng tinh dục của người đàn ông.

  Dương vật ngắn, nhỏ làm giảm tính thẩm mỹ mà nó còn gây ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới. Họ thường có cảm thấy mặc cảm, tự ti trước bạn tình, một số trường hợp dương vật ngắn còn có thể làm giảm khoái cảm tình dục ở nam giới. Do đó, tăng kích thước dương vật là phương pháp thẩm mỹ chỉnh hình giúp “cậu bé” có được một kích thước như ý muốn, tạo sự mới mẻ và thăng hoa hơn trong tình yêu."

   Nếu bạn không có thời gian, Click vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

  

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP TĂNG KÍCH THƯỚC DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ HIỆN NAY

  Hiện nay, với sự phát triển của y học, tăng kích thước dương vật vừa đảm bảo đẹp tự nhiên và an toàn cho nam giới hoàn toàn dễ dàng. Và 2 phương pháp được kể đến dưới đây là giải pháp hoàn toàn mới, giúp cải thiện kích thước dương vật một cách hiệu quả nhất.

  Gắn bi - Phương pháp làm to dương vật hiện đại:

  ++ Gắn bi là một phương pháp ngoại khoa áp dụng thủ thuật gắn bi vào dương vật, nhằm tăng diện tích bề ngang, giúp dương vật đạt được kích thước to hơn, khi cương cứng.

  ++ Có 2 loại gắn bi dương vật mà bạn có thể lựa chọn, bao gồm: Bi gắn cố định và bi gắn không cố định. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ xem xét cấu trúc và nhu cầu mà nam giới để lựa chọn loại bi, số lượng bi (1-5 viên).

Những phương pháp tăng kích thước dương vật hiệu quả

  Chỉnh hình kéo dài dương vật bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc:

  ++ Đây là thủ thuật đơn giản giúp làm tăng chiều dài dương vật lên từ 3 - 6cm theo đúng mong muốn của nam giới. Dựa vào cơ chế điều chỉnh dây treo (dây chằng) ở dọc lưng dương vật. Bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không đau của Hàn Quốc cho trường hợp này.

  ++ Về nguyên tắc, thủ thuật chỉnh hình tăng chiều dài dương vật sẽ không gây tác động đến thể xốp nên không làm ảnh hưởng đến chức năng sinh dục của nam giới. Mọi quy trình tiến hành đều đảm bảo vô trùng và hoàn toàn an toàn.

  Ưu điểm từ công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc giúp gia tăng kích thước dương vật:

  ++ An toàn, hạn chế đau, tăng kích thước chiều dài dương vật như mong muốn.

  ++ Thời gian tiểu phẫu nhanh chóng, an toàn chỉ 20 - 30 phút, có thể xuất viện ngay sau khi theo dõi hậu phẫu thuật.

  ++ Bảo vệ chức năng sinh lý của dương vật.

  ++ Tăng cường chức năng sinh dục cho nam giới.

  

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC ĐỊA CHỈ TĂNG KÍCH THƯỚC DƯƠNG VẬT UY TÍN TẠI BIÊN HÒA

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203 A Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa đang áp dụng đầy đủ hai phương pháp giúp gia tăng kích thước dương vật bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc và phương pháp gắn bi từ Hoa Kỳ.

  Phòng khám đảm bảo những chất lượng y khoa cần có của một phòng khám uy tín, đáng tin cậy cho nam giới.

  Đội ngũ y bác sĩ chuyên nam khoa nhiều kinh nghiệm sẽ trực tiếp thực hiện thủ thuật này một cách cẩn thận, tỉ mỉ, an toàn. Do đó bạn không cần phải quá lo lắng về chất lượng tiểu phẫu.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ uy tín tại Tp.Biên Hòa

  Hệ thống máy móc như kính hiển vi chuyên dụng, dao phẫu thuật, bi gắn dương vật đều được nhập khẩu từ Hoa Kỳ và Hàn Quốc.

  Thông tin bệnh nhân được bảo mật trên hệ thống phòng khám.

  Mọi quy trình thủ thuật thực hiện chỉnh hình dương vật đều phù hợp và đúng với quy định kiểm duyệt của Sở Y tế.

  Mức chi phí của phẫu thuật phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân và được niêm yết công khai theo quy định của Bộ Y tế. Bên cạnh đó các mức chi phí đều được thảo luận và thông báo trước khi thực hiện, bạn có thể lựa chọn theo mong muốn của mình.

   Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng: 0251 882 0088 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

  

icon
DANH MỤC BỆNH
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí