Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
icon

thời gian

8:00 - 20:30

hotline

0251 882 0088

Phẫu Thuật Kéo Dài Dương Vật An Toàn Giúp Nam Giới Tự Tin Hơn

Ngày đăng : 07-11-2022 - Lượt xem : 126

  Chỉnh hình dương vật được xem là một trong những phương pháp hữu hiệu để giúp nam giới có được dương vật to, dài, đẹp chuẩn tự nhiên, tự tin và thoả mãn hơn trong chuyện tình dục. Dưới đây chúng tôi gợi ý Phẫu Thuật Kéo Dài Dương Vật An Toàn Giúp Nam Giới Tự Tin Hơn, hy vọng sẽ phần nào giúp nam giới cải thiện được “cậu nhỏ”.

  

Phẫu Thuật Kéo Dài Dương Vật An Toàn Giúp Nam Giới Tự Tin Hơn

  Tùy vào từng trường hợp của nam giới mà các chuyên gia sẽ chỉ định phương pháp phẩu thuật kéo dài dương vật phù hợp, giúp mang lại kết quả như ý.

  Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang áp dụng thành công các phương pháp phẩu thuật chỉnh hình có tính thẩm mỹ cao sau đây:

  Tiểu phẫu cắt bao quy đầu

  Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc giúp nam giới loại bỏ đi lớp bao quy bị dài - hẹp một cách an toàn, không đau, không để lại sẹo và đảm bảo tính thẩm mỹ.

  Tiểu phẫu kéo dài dương vật

  Thủ thuật thường áp dụng đối với các trường hợp dương vật nhỏ và ngắn. Sau khi tiểu phẫu "cậu nhỏ" sẽ được tăng kích thước thêm từ 2 – 6 cm và có hiệu quả lâu dài.

  Tiểu phẫu nối dây hãm dương vật

  Thường áp dụng cho các trường hợp bị đứt dây hãm bao quy đầu hoặc dây hãm bị ngắn dẫn đến dương vật bị cong khi cương cứng gây ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục.

  Chỉnh hình gắn bi dương vật

  Gắn bi được biết là phương pháp giúp dương vật cải thiện độ to và dài một cách nhanh chóng và hiệu quả. Sau thủ thuật, dương vật không những to ra mà những viên bi gắn vào còn giúp tăng thêm khoái cảm cho bạn tình khi quan hệ.

  Chỉnh hình cong dương vật

  Đây là phương pháp giúp kéo thẳng dương vật bằng cách điều chỉnh các mô cơ, dây chằng giúp "cậu nhỏ" phục hồi về tráng thái bình thường, đồng thời duy trì được cuộc "yêu" lâu hơn.

  Bạn đang tìm một địa chỉ chỉnh hình dương vật uy tín, đừng ngại click vào KHUNG CHAT này để được tư vấn miễn phí!

  

Địa Chỉ Phẩu Thuật Kéo Dài Dương Vật An Toàn Chất Lượng Cao Tại Đồng nai

  Các chuyên gia cảnh báo mặc dù các phương pháp phẩu thuật kéo dài dương vật ở nam giới chỉ là những thủ thuật khá đơn giản, nhưng để đạt kết quả tốt, tránh nguy cơ nhiễm trùng, tổn thương thứ phát sau tiểu phẫu, nam giới cần tìm đến các cơ sở y tế chuyên chỉnh hình dương vật có chất lượng tốt, có bác sĩ giỏi và điều kiện vô trùng tốt trong tiểu phẫu.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những cơ sở y tế đạt được những yêu cầu về cơ sở y tế chuyên chỉnh hình dương vật chất lượng cao, bên cạnh đó, phòng khám còn đạt được nhưng ưu điểm không thể bỏ qua:

  + Phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực Nam khoa, chuyên trị các bệnh lý nam khoa và thực hiện các thủ thuật chỉnh hình dương vật.

  + Những nam giới đã thực hiện phẩu thuật kéo dài dương vật tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đều tỏ ra hài lòng với kết quả đạt được.

  + Phòng khám có đầu tư nhiều khu vực chức năng nhằm khám xác định bệnh và thực hiện thủ thuật ngoại khoa an toàn, tránh các viêm nhiễm thứ phát xảy ra sau thủ thuật.

  + Phòng khám làm việc từ 8h – 20h hàng ngày, giúp nam giới thoải mái chọn lựa thời điểm đến khám và thực hiện thủ thuật.

  + Chi phí khám và điều trị bệnh vừa phải, công khai niêm yết tại phòng khám, cam kết không thu phí sai quy định.

  + Có chính sách bảo mật thông tin an toàn cho mọi bệnh nhân đến khám và thực hiện thủ thuật chỉnh hình dương vật ở nam giới, không tiết lộ nếu bệnh nhân chưa cho phép.

  + Hệ thống tư vấn online trực tuyến hoạt động 24/24 giúp giải đáp thắc mắc và hỗ trợ đặt hẹn nhanh chóng.

  

icon
DANH MỤC BỆNH
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí